แผนเตรียมการรองรับ
การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) |
ด้วยบริษัทฯ มีลักษณะทางธุรกิจเป็นงานการบริการทางด้าน IT ปัจจุบันได้มุ่งเน้นในการ Support หรือให้บริการออนไลน์
เต็มรูปแบบ ได้แก่ |
1. การสร้างกลุ่มไลน์ลูกค้าสำหรับให้คำปรึกษา/แนะนำการใช้งาน รวมถึงรับแจ้งปัญหาที่เกิดจากการใช้งาน
ลูกค้าสามารถแจ้งปัญหาที่เกิดจากการใช้งานได้ทันที |
2. การรีโมทระยะไกล หรือการรีโมทเข้าไปที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของลูกค้า ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
เพื่อทำการ Support หรือแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน |
3. การประชุม/การอบรมการใช้งานระบบทางไกล ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
ผ่าน Application Zoom หรือ Application Line สามารถดำเนินการประชุมหรือทำการอบรมการใช้งานระบบให้กับพนักงานของลูกค้าได้หลายท่านพร้อมๆ กัน
เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและรวดเร็ว ลดการเดินทาง ลดความเสี่ยง การแพร่ระบาดของ COVID-19 |
4. การให้คำปรึกษา/คำแนะนำการใช้งานระบบ ทางโทรศัพท์
ลูกค้าสามารถสอบถามหรือแจ้งปัญหาการใช้งานมาที่ ฝ่ายบริการของเรา เบอร์ 0-2115-2236-7, Mobile : 084-460-7944
หรือเบอร์มือถือของ Support ประจำโปรเจคของแต่ละลูกค้า |
5. การให้บริการ ทาง Email
กรณีลูกค้าไม่สะดวกในการแจ้งปัญหาทางไลน์ สามารถส่ง Email สอบถาม/แจ้งปัญหาการใช้งาน
มาที่ itsoft_support@hotmail.com , support@itsoft.co.th หรือ Email ของ Support ประจำโปรเจคของแต่ละลูกค้า |
|